।। ॐ श्री परब्रह्म गोपालनाथाय नमः ।।
विश्वाची निर्मिती ज्या परमेश्वराने केली आहे. त्याच परमेश्वराने मनुष्य देहाची निर्मिती केली. पिंडी ते ब्रम्हांडी असे म्हणले आहे. म्हणजेच ज्या गोष्टी शरीरात त्याच विश्वात आहे. किंवा विश्वातील सर्व गोष्टी शरीरात आहे. उदा. पंचतत्वाने सृष्टी निर्मिली तीच पंचतत्वे शरीरात सुध्दा आहे. परमेश्वरापासून विश्व निर्मिले गेले. त्याच रचनेला माया म्हणतात. ते ते उघड्या डोळ्यांनी दिसते त्यास माया म्हणतात. म्हणजेच ते निर्माणही होते व त्याचा अंतही आहे. किंवा ती वस्तू लयासही जाते. शरीराचेही तसेच आहे. शरीराला माया म्हणतात व शरीर चालविणार्या चेतनेला आत्मा म्हणतात. शरीर उघड्या डोळ्यांनी दिसते. व आत्मा बघण्यासाठी अंर्तचक्षुची आवश्यकता आहे या अंर्तचक्षुची जाणीव गुरु करुन देतात. मनुष्या बाहेरील विश्वात बघुन शिकत शिकत जगतो नविन नविन अनुभव घेत असतो. गुरूंची प्राप्ती होण्याआधी तो विश्वातूनच शिकत शिकत जगतो परंतु या सगळ्याचे मुळ त्याच्या शरीराच्या आत आहे हे फक्त गुरुच शिकवतात. शरीरातील आतील अभ्यास केल्यानंतरच विश्वातील सर्व गोष्टींचा उलगडा खर्या अर्थाने होतो. आपण जन्माला का आलो व आपल्याला काय प्राप्त करायचे हे शरीराच्या आतील अभ्यासाने समजते. गुरुंनी दिलेल्या नामसाधनेने या सर्व गोष्टींचा उलगडा होतो. जे गुरु हा अभ्यास देतात त्या गुरुंवर श्रध्दा असावी लागते. म्हणजेच त्यांनी दिलेली साधना आणि नाम याने आपल्या जीवनाचे कल्याणच होणार हा दृड विश्वास असावा लागतो. कोणतीही गोष्ट पुर्णपणे स्विकारुनच करावी लागते. जोपर्यंत त्या गोष्टीविषयी मनांत थोडातरी संशय असेल तोपर्यंत ती साध्य होत नाही. मनांपासून स्विकार केला कि त्या गोंष्टींमध्ये मनुष्य पूर्णपणे उतरतो. व त्यात उतरल्यानंतरच त्या गोष्टींचे पूर्ण ज्ञान मनुष्याला होते व आत्तापर्यंत आपणच आपल्या दु:खाचे कारण होतो हे समजते. दु:खाचे मूळ कारण म्हणजेच मनुष्याचे अज्ञान होय. मनुष्याच्या मनाला वाटणारे चांगले वाईट सु्ख-दु:ख फक्त अज्ञानामुळे भासत असते. सुखी होण्यासाठी बाह्य वस्तूंची आवश्यकता नसते अंर्तमुखी मनुष्य खर्या अर्थाने सुखी होतो.
अंर्तमुखी साधना केलेल्या व्यक्तींच्या चेहर्यावर नेहमी आनंद दिसतो. शंतता दिसते, स्थिरता दिसते इतरांच्या आनंदात त्याला सहभागी होता येते. इतरांचा आनंद बघुन तो स्वत:ही सुखावतो. दुसर्यांच्या सुखात आनंदीत होणारा मनुष्य दुसर्यांचे दु:ख बघुनही दु:खी होतो. कारण सुखाचे रहस्य त्यात उमजलेले असते. त्याला नेहमी स्वत:सारखे इतर सर्वांनी सुखी व्हावे असे मनापासून वाटते इतरांच्या दु:खाने त्याच्या मनाची घालमेल होते मग तो इतरांच्या सुखासाठी प्रयत्न सुरु करतो ज्याला आनंद कशात आहे हे कळते तो स्वस्थ बसत नाही. सर्व मनुष्य सुखी होण्यासाठी प्रयत्नशील राहतो. सर्व मनुष्यांना सुखी करणे हे त्याच्या जीवनाचे ध्येयच बनते. अखंडपणे जीवन आहे तोपर्यंत तो सर्वांना सुखी व आनंदी करीतच जीवन प्रवास करतो.
Om Gopalnathay Namah!!!
The Almighty who has created the nature is the same who has created human body. Whatever is present in the world, is present in human body. For example, earth is made up of 5 elements, in the same way human body is also made up of 5 elements. God has created the nature which can be also called ‘Maaya’. Whatever that can be seen with open eyes comes under ‘Maaya’. All the things which originate/ take birth and die/come to end are part of ‘Maaya’. Human body is also ‘Maaya’ but the energy which keeps us alive is ‘Aatma’ or soul. Body can be seen with visible eyes but to see the soul one needs ‘Antarchakshu’ or inner vision. Guru is the one who reminds and explains about this inner vision. The reason behind our birth and prime motto of our birth is realized after beginning study of body and soul. Humans learn and adapt themselves by watching nature and whatever is going in front of them in the world. Experiences play important role in development of life. Before meeting Guru, a person believes what he/she sees in the outside world and learns from it. But the reason behind everything gets clear only after meeting Guru. One has to keep strong faith on Gurudeo who teaches this divine spiritual study and practice the ‘Naam-Sadhana’ taught by him regularly, as this ‘Naam-Sadhana’ only can bring positive changes in life. To complete some work or to bring a change, firstly we have to accept and believe it fully. It will never complete successfully if a single doubt remains in mind. We cannot get knowledge about anything unless we get totally involved in learning. The main reason behind sorrows in life is ignorance or lack of knowledge. The feelings of happiness and sorrow occur in mind due to ignorance. After accepting this fact, we come to know that the reason behind all sorrows is nothing else but me only. To become happy in the real sense one has to become ‘Antarmukhi’ (inner vision).
The one who becomes ‘Antarmukhi’ always seems happy and peaceful. Such person remains happy by seeing others happy and feels sorry in others’ grief as he/she knows the real reason behind their grief. This person now tries to make others happy. One who understands where the real happiness lies never remains idle. This person now starts to spread the knowledge and help others to become happy in their life. This becomes aim of such person’s life.
Om Jai Ho!
No comments:
Post a Comment